Vì sao dự án đất nền Thanh Yến Residence trở thành dự án đáng đầu tư nhất Long An?

0
1783

Sắp mở bán dự án Đất nền Thanh Yến Residence ngay khu công nghiệp Nhựt Chánh, Bến Lức Long An. Với hạ tầng hoàn thiện, dân cư hiện hữu, pháp lý rõ ràng. Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí ưu tiên chọn vị trí đẹp và có mức giá tốt nhất.

 

HOTLINE: 0932690968

 

Đất nền Thanh Yến Residence là một gợi ý cho nhà đầu tư bất động sản do nhiều ưu thế về vị trí, hạ tầng, quy hoạch, pháp lý, tiện ích, mức giá…

Chủ đầu tư Thanh Yến uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh.

Đón đầu hạ tầng phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới. Nhất là khi cao tốc Bến Lức – Nhơn Trạch – Long Thành đi vào hoạt động.

Đặc biệt, Thanh Yến Group đang có kế hoạch triển khai xây dựng trong năm 2019 – 2020:

  • Xây dựng khu nhà cao tầng dự kiến: 4 block – 7 tầng – hơn 300 căn hộ trong khuôn viên dự án
  • Trung tâm thương mại với diện tích đất 9.930m2, tổng diện tích xây dựng 19.860m2
  • Kết nối giao thông các đường nhánh ra Tỉnh lộ 832
  • Trung tâm y tế đi vào hoạt động hình thành một khu dân cư đông đúc, sôi động với nhiều tiện ích và dịch vụ phục vụ cho các đối tượng sinh sống tại đây, tạo một bộ mặt mới cho khu vực Tỉnh lộ 832

Những yếu tố này dẫn đến tiềm năng tăng giá của dự án rất cao. Đặc biệt là sự hưởng lợi từ hạ tầng trong khu vực cùng với sự thông xe của cao tốc Bến Lức –  Long Thành.

1. Đất nền Thanh Yến Residence cơ hội sinh lời cao hơn các loại hình bất động sản khác. 

Đầu tư bất động sản đều hiểu rằng, đất nền có khả năng sinh lợi cao nhất so với các loại hình địa ốc khác như nhà phố, căn hộ, biệt thự, officetel, shophouse… Bởi, đất nền có thể tăng giá mạnh trong thời gian ngắn nên thích hợp với cả lướt sóng lẫn đầu tư dài hạn; còn các sản phẩm nhà mất nhiều thời gian hơn để phát sinh lợi nhuận lớn, thường dành cho nhà đầu tư thích sự an toàn và không có nhiều thời gian. Hơn nữa, đây là kênh đầu tư an toàn, sở hữu đặc tính dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê. Ngoài ra, với mức giá dưới 1 tỷ đồng, nhà đầu tư có nguồn vốn eo hẹp hoặc mới tham gia vào thị trường cũng có thể tham gia rót vốn đầu tư. Rõ ràng, việc đầu tư các dự án đất nền so với các loại hình khác là khả thi hơn bởi khoản đầu tư ban đầu thấp mà khả năng sinh lời cao hơn.

Dự án Thanh Yến Residence hoàn thiện hạ tầng 90%, cư dân hiện hữu hơn 60%. Thích hợp đầu tư xây dựng nhà trọ vì bao quanh có nhiều khu công nghiệp lớn của huyện Bến Lức như: KCN Nhựt Chánh, KCN Thuận Đạo, cảng quốc tế Bourbon…

Mặt khác, đất nền là loại hình bất động sản không thể sinh sôi nảy nở như nhà phố, chung cư… Việc sở hữu đất nền sẽ ngày càng khó khăn và quý giá theo thời gian. Đến một lúc nào đó, đất nền của bạn bỗng hoá thành một khối tài sản kếch xù mà bản thân cũng không thể ngờ tới. Bởi đất nền dự án tăng giá theo tiến độ hạ tầng của khu dân cư mà ít bị ảnh hưởng bởi thông tin “lên xuống” của thị trường.

Như ở TP.HCM hiện nay, quỹ đất sạch đang dần khan hiếm để phát triển các dự án, các khu đô thị lớn, khu đô thị sinh thái và mức giá tăng mạnh trong những năm gần đây. Vì vậy, nhiều chủ đầu tư lớn dần dần chuyển hướng đổ xô đầu tư mạnh ở các huyện giáp ranh với TP.HCM như Bến Lức, Đức HòaLong An; Dĩ An ở Bình Dương hay Long Thành, Nhơn Trạch ở Đồng Nai… Trong đó, phải nói đến tỉnh Long An với vị trí địa lý gần TP.HCM, hạ tầng gần như hoàn thiện, quỹ đất sạch nhiều và giá cả hợp lý, khiến nhiều “ông lớn” bất động sản cũng như nhà đầu tư chú ý. Nguồn cung bất động sản ở TP.HCM có xu hướng giảm trong cuối năm 2018 và đầu 2019. Dự án đất nền liền thổ ở Bến Lức sẽ tăng mạnh trong 6 tháng cuối năm 2019 và vài năm tới. Mức tăng trung bình từ 25%-50%/năm.

Đặc biệt, với đất nền dự án Thanh Yến Residence đã hoàn thiện mặt pháp lý đảm bảo đầu tư an toàn. Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án Thanh Yến Residence do Thanh Yến Group làm chủ đầu tư, bản quy hoạch chi tiết Khu đô thị tỉ lệ 1/500 đã được UBND Long An phê duyệt. Khách hàng mua đất nền Thanh Yến Residence sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) riêng. Đặc biệt, đất nền Thanh Yến Residence hiện có 50% số nền đã được cấp Giấy chứng nhận sử dụng đất (sổ đỏ). Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tiến độ bàn giao sổ đỏ vì Chủ đầu tư đã đóng 100% thuế đất.

2. Quy hoạch phát triển đô thị huyện Bến Lức Long An.

Theo đề án quy hoạch đến 2030 tầm nhìn 2050 huyện Bến Lức Long An đã được chính phủ phê duyệt. Bến Lức là thành phố vùng ven của TP.HCM.

  • Phấn đấu đến năm 2020, huyện Bến Lức đạt đô thị loại IV.
  • Phấn đấu đến 2025, chuyển huyện Bến Lức thành TX Bến Lức gồm 8 phường (An Thạnh, Gò Đen, Long Hiệp, Mỹ Yên, Nguyễn Hữu Thọ, Nhựt Chánh, Thanh Phú, Thạnh Đức) và 7 xã (Bình Đức, Lương Bình, Lương Hoà, Tân Bửu, Tân Hoà, Thạnh Lợi, Thạnh Hoà).
  • Đến năm 2030, TX Bến Lức đạt đô thị loại III. Chuyển 3 xã: Lương Bình, Lương Hoà, Tân Bửu thành phường; chuyển TX Bến Lức thành TP trực thuộc tỉnh Long An.
  • Phấn đấu đến năm 2035, TP Bến Lức đạt đô thị loại II.
  • Phấn đấu đến 2050, TP Bến Lức bao gồm 11 phường (An Thạnh, Gò Đen, Long Hiệp, Lương Bình, Lương Hoà, Mỹ Yên, Nguyễn Hữu Thọ, Nhựt Chánh, Tân Bửu, Thanh Phú, Thạnh Đức) và 4 xã (Bình Đức, Tân Hoà, Thạnh Lợi, Thạnh Hoà).

3. Vị trí “đắc địa” của Dự Án Thanh Yến Residence giúp kết nối nhanh chóng với TP.HCM.

Đất nền Bến Lức Long An – Bản đồ hành chính

* Đất nền Bến Lức sở hữu vị trí “chiến lược” giáp ranh với TP.HCM:

  • Huyện Bến Lức Long An có tổng chiều dài vùng giáp ranh với TP.HCM lên tới hơn 30 km.
  • Phía đông giáp trực tiếp với huyện Bình Chánh, TP.HCM.
  • Là cửa ngõ giao thương từ các tỉnh miền Tây lên TP.HCM qua các trục giao thông như cao tốc Trung Lương – TP.HCM, Quốc Lộ 1A, cao tốc Bến Lức – Long Thành…
  • Trung tâm Bến Lức cách Trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 30 km.
Dự án tại Vị trí ở Tỉnh lộ 832, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An gần với Tỉnh lộ 830. Tỉnh lộ 830 (Vành đai 4) thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An; nơi đây nằm gần sát 2 tuyến đường huyết mạch của tỉnh, cũng là tuyến đường huyết mạch của cả vùng phía Nam, chính là Cao tốc TP.HCM – Trung Lương kết nối với khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và tuyến Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối khu vực Đông Nam Bộ. Từ dự án, dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM chỉ mất khoảng 30-35 phút và các vùng lân cận khoảng 40 phút. Dự án cách quốc lộ 1A chỉ 800 m. Cư dân ở đây chỉ mất khoảng 7 phút đến huyện Bình Chánh – TP.HCM.
Không những thế, Long An là cửa ngõ nối liền TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, có thế mạnh trong việc luân chuyển hàng hóa giữa các khu vực. Ngoài các tuyến đường bộ, tuyến đường sắt TP.HCM – Cần Thơ; Tuyến Metro 3A từ TP.HCM đến Tân Kiên (Bình Chánh) cũng đang trong diện quy hoạch và hình thành trong tương lai giúp lưu thông thuận lợi rút ngắn thời gian di chuyển từ Long An tới các khu vực lân cận.
Tiện ích dự án Thanh Yến Residence
* Đặc biệt, cao tốc Bến Lức – Long Thành giúp kết nối huyện Bến Lức, đi qua huyện Bình Chánh, Cần Giờ (TP.HCM) và huyện Nhơn Trạch, Long Thành (Đồng Nai), dự án được thiết kế vận tốc trung bình 100km/h. Sau khi cao tốc được đưa vào sử dụng (dự kiến thông xe toàn tuyến vào tháng 12/2019).
Vị trí dự án Thanh Yến Residence sẽ tiệm cận khu đất vàng vì những nơi có điểm đầu mút cao tốc đều phát triển kinh tế.

4. Hạ tầng Giao Thông Bến Lức Long An phát triển mạnh mẽ và bài bản.

Vành đai 4 TP HCM qua Bến Lức – Long An

Hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư mạnh mẽ với hàng loạt các dự án quy mô quốc gia. Giúp kết nối Bến Lức dễ dàng hơn đến TP.HCM và các tỉnh như Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Phan Thiết.

  • Dự án Cao Tốc Hồ Chí Minh Trung Lương
  • Dự án Cao Tốc Bến Lức Long Thành Đồng Nai
  • Dự án vành đai 3, vành đai 4 TP.HCM đi qua địa bàn huyện.

Ngoài ra nhiều dự án hạ tầng mở rộng đường hiện hữu trên địa bàn huyện…

5. Hạ tầng kinh tế xã hội đáp ứng đầy đủ đời sống của dân cư.

  • Y tế: Bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức – Long An. Bệnh Viện Vạn An Cơ Sở 1 và Cơ Sở 2. Bệnh viện huyện Bình Chánh.
  • Giáo Dục: Bến Lức sở hữu nhiều cơ sở giáo dục từ mầm non đến Đại Học. Trường THPT Gò Đen, Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ. Trường trung cấp Kinh Tế Kỹ Thuật Long An. Trường ISchool Bán kính 10 Km có trường Đại Học Văn Hiến ở Bình Chánh…
  • Hệ thống chợ siêu thị đầy đủ : Như Co.opMart, VinMart, Điện Máy Xanh, Thế giới di động, Viễn Thông A, Viettel…
  • Du lịch sinh thái, trường đua ngựa…

6. Bến Lức phát triển mạnh về công nghiệp, thương mại dịch vụ, đáp ứng nhu cầu việc làm cho người lao động.

Dự án là cửa ngõ phía Nam của TP. HCM. Giao thông các tỉnh miền Tây Nam Bộ kết nối với TP.HCM qua trục quốc lộ 1A hoặc cao tốc Trung Lương – TP.HCM.

Hơn thế nữa, xung quanh dự án Thanh Yến Residence tập trung hơn 12 khu công nghiệp, nhiều nhất tỉnh, tổng diện tích khoảng 1.540 ha.

Đến nay, huyện đã tiếp nhận được hơn 16 dự án khu, cụm công nghiệp, đã tiến hành bồi thường và san lấp mặt bằng 1.022 ha, trong đó có 6/9 khu công nghiệp đã triển khai và đi vào hoạt động với hơn 833 ha.

Một số dự án đã được phê duyệt như Tổng công ty Becamex – IDC hiện đang xúc tiến cùng UBND tỉnh Long An tiến đến mục tiêu thành lập một khu kinh tế theo mô hình phức hợp khu đô thị – công nghiệp – dịch vụ mà doanh nghiệp này đã triển khai thành công ở Bình Dương. Dự kiến khu phức hợp sẽ có quy mô 4100 ha.

Tập đoàn Him Lam cũng chọn Long An để đầu tư khu kinh tế mở quy mô hơn 32300 ha, nằm trên địa bàn hai huyện Cần Đước và Cần Giuộc; gồm KCN công nghệ cao, khu đô thị sinh thái, khu cảng biển quốc tế với trọng tâm là khu đô thị sinh thái 15.000 ha.

Công ty bất động sản Nam Long cũng đã khởi công dự án Waterpoint với quy mô 381 ha tại huyện Bến Lức.

Ở Cần Giuộc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã được chính quyền Long An chấp thuận chủ trương đầu tư đến 36 dự án. Tính chung diện tích của các dự án này lên đến hơn 2100 ha.

Trong năm 2018 giá đất tại các huyện ở Long An đồng loạt tăng giá. Một số dự án mới có mức giá trên 10 triệu /m2. Dự án Cát Tường Phú Sinh, Bella Vista giá tăng 10 triệu /m2 . Dự Án Long Hâu, Lago có giá từ 11 – 12 triệu /m2  tăng từ 30 – 50% so với cuối năm 2017.

Khu công nghiệp Phú An Thạnh Bến Lức – Long An

Quanh dự án bán kính 5km sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn như:

  • KCN Nhựt Chánh quy mô 105,9728 ha do Thanh Yến Group làm chủ đầu tư;
  • KCN Thạnh Đức quy mô 255 ha do INDECO làm chủ đầu tư;
  • KCN Bắc An Thạnh quy mô hơn 1000 ha do PHÚ AN THẠNH làm chủ đầu tư;
  • KCN Thuận Đạo quy mô 313 ha;
  • KCN  Vĩnh Lộc 2 quy mô 226 ha do CHOLIMEX làm chủ đầu tư;
  • KCN Tân Bửu – Phúc Long, quy mô 170 ha.

Ngoài ra, dự án khu công nghiệp An Nhựt Tân 250 ha nằm trên Tỉnh lộ 832 do Công ty CP Thanh Yến là 1 trong 5 chủ đầu tư chuẩn bị đi vào giai đoạn triển khai, số lượng công nhân ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu về nhà ở luôn ở mức cao ngất ngưởng, giá bất động sản khu vực được dự đoán sẽ tăng nhanh.

Nhu cầu tuyển dụng lao động ở đây cực kỳ lớn. Lên đến hàng chục ngàn lao động mỗi năm. Dẫn đến nhu cầu sở hữu nhà ở và các nghành khác như thương mại dịch vụ ngày càng phát triển mạnh.

7. Bến Lức có chi phí đầu tư xây dựng và sinh hoạt thấp.

Chi phí nguyên vật liệu và nhân công xây dựng ở Bến Lức rẻ hơn nhiều so với TP.HCM. Đặc biệt, nguồn lao động rất dồi dào.
Mặt bằng chi phí sinh hoạt nơi đây khá rẻ. Phù hợp với gia đình cán bộ, công nhân đang sinh sống và làm việc ở các khu công nghiệp trên địa bàn.

8. Giá bán đất nền Thanh Yến Residence tốt hơn nhiều so với TP.HCM và các thành phố vệ tinh khác. 

Trong phạm vi đất nền tại TP.HCM và các tỉnh vệ tinh (Long An, Đồng Nai, Bình Dương) thì đất nền Long An hiện có giá tốt nhất nên mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư có vốn trung bình.
Mặt bằng chung đất nền Bến Lức Long An hiện nay từ 11 – 20 triệu đồng/ m2; đất nền dự án Thanh Yến Residence được chủ đầu tư Thanh Yến cập nhật tháng 11/2019 với mức giá chỉ từ 12 triệu/m2. Thì đây là mức giá bán tốt nhất trong khu vực tỉnh Long An so với các dự án tương tự như:
Dự án đất nền Happyland : Giá bán 17 triệu /m2;
Dự án đất nền Lago Centro : Giá bán 19 triệu /m2;
Dự án đất nền Everde City : Giá bán 20 triệu /m2;
Dự án đất nền Bella Vista : Giá bán 18 triệu /m2
Trong khi đó, đất nền dự án Bình Dương trung bình lên đến 18 – 32 triệu đồng/m2  và đất nền dự án Đồng Nai cũng dao động trong khoảng 15 – 24 triệu đồng/m2.
Đáng nói, Thanh Yến Residence là một trong những dự án khu dân cư sở hữu mức giá đầu tư khá mềm so với các dự án tương tự trong cùng khu vực và so với cả những khu vực khác. Giá bán đất nền Thanh Yến Residence chỉ 12 triệu/m2 và được cấp sổ đỏ thổ cư, bàn giao nền xây dựng nhà ở ngay. Đây được xem là kênh đầu tư “quá hời”, bởi những lợi thế mà dự án đang sở hữu như gần kề Tp.HCM và được đầu tư tiện ích nội khu hiện hữu hoàn chỉnh (trường học, khu thể thao, trung tâm thương mại, công viên, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, gồm đường nội khu hoàn thiện, hệ thống điện, nước máy, internet đầy đủ cho cư dân,…).
Nhìn chung, đất nền Thanh Yến Residence đáp ứng hai yếu tố cơ bản nhất của đầu tư bất động sản là an toàn và lợi nhuận. Yếu tố an toàn gần như đã đạt tuyệt đối bởi những dẫn chứng đã phân tích ở trên. Yếu tố lợi nhuận cũng hứa hẹn rất khả quan và phụ thuộc một phần vào kinh nghiệm rót vốn hiệu quả của nhà đầu tư.

9. Công dân Bến Lức có cơ hội trở thành công dân của TP.HCM. 

  • Trong nhiều năm qua TP.HCM luôn là đầu tàu kinh tế của cả nước. Tổng góp ngân sách năm 2018 của TP.HCM lên đến 400,000 tỷ đồng. Tức là hơn 1300 tỷ/ngày. Bằng với 45 tỉnh thành đóng góp ngân sách thứ hạng từ dưới lên cộng lại. Dự báo sẽ tiếp tục tăng trong năm 2019 và những năm tới.
  • Nhiều dự thảo và đề xuất từ Quốc Hội cho rằng nên mở rộng TP.HCM về phía Long An. Mở rộng thêm từ các huyện giáp ranh như Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc . Ranh giới là sông Vàm Cỏ Đông.

10. Nhiều dự án đại đô thị quy mô lớn đã và đang triển khai ở Bến Lức.

  • Dự án Thanh Yến Residence        : Quy mô 34 Ha, CDT Thanh Yến
  • Dự án WATERPOINT Long An: Quy mô 355 Ha, CDT Nam Long
  • Dự án WESTERN CITY               : Quy mô 30 Ha, CDT Phú An Thạnh
  • Dự án Lago Centro                        : Quy mô 13 Ha, CDT SeaHoldings
  • Dự án TRẦN ANH RIVERSIDE  : Quy mô 6 Ha,  CDT Trần Anh
  • Dự án BNC Dragon                     : Quy mô 16 Ha, CDT BNCLand
  • Tập đoàn VinGroup đang lập quy hoạch xây dựng khoảng 4.000ha tại xã Bình Đức và xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức.
  • VinGroup cũng có 2 dự án khoảng 1.100ha tại thị trấn Hậu Nghĩa và xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa.
  • Tập đoàn Eco Land (Ecopark Hưng Yên) đang lập quy hoạch xây dựng 6.000ha tại xã Thạnh Lợi và 1.000ha  tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức.
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG đã khảo sát đề xuất đầu tư 5 dự án, gồm: Dự án sân golf 18 lỗ, dự án khu phụ trợ và khách sạn cao cấp 80ha, dự án Khu vui chơi giải trí – Trung tâm thương mại – đô thị – du lịch 58ha, dự án trồng chuối xuất khẩu công nghệ nước ngoài 100ha, dự án trồng lúa năng suất cao và nhà máy chế biến gạo xuất khẩu 100ha. Ngoài ra, tập đoàn BRG dự định đầu tư Dự án điện năng lượng mặt trời 50ha.
  • Công ty TNHH Hoàng Cầu Việt Nam (Đài Loan) lập Dự án đầu tư 831ha ở huyện Cần Giuộc. Trong đó, Dự án về đô thị – thương mại và tái định cư khoảng 700ha được UBND tỉnh quyết định chủ trương đầu tư, còn Dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao khoảng 100ha nhà đầu tư đang lập thủ tục đầu tư.
  • Công ty cổ phần Him Lam đã đề xuất thành lập khu kinh tế mở quy mô đến 32.000 ha trên địa bàn Cần Giuộc và Cần Đước. Trong đó bao gồm khu nông nghiệp công nghệ cao, khu đô thị sinh thái, khu công nghiệp và cảng biển quốc tế và khu đô thị.
  • Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng đã được chính quyền Long An chấp thuận chủ trương đầu tư đến 36 dự án. Tính chung diện tích của các dự án này lên đến hơn 2.100 ha.
Nhìn chung, dự án Thanh Yến Residence có vị trí khá nổi bật trong khu vực, nhờ đó khả năng kết nối với TP.HCM, vùng lân cận, các tiện ích ngoại khu. Trong tương lai, nơi này sẽ ngày càng phát triển kinh tế, bất động sản, trở thành nơi an cư lý tưởng cho người Long An và người lao động tại Bình Chánh, Nhà Bè, quận 7 (TP.HCM).
Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ, cư dân xung quanh đông đúc, sổ đỏ trao tay ngay khi mua đã biến Thanh Yến Residence trở thành dự án đáng đầu tư nhất tại Long An.

KDC Thanh Yến Residence

Phòng kinh doanh CĐT Thanh Yến

Tầng 3, Tòa nhà Thanh Đa View, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0932.69.09.68

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here